Tầng 7, Liễu Giai Tower, Số 26 phố Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
Đường dây nóng: 024 32077700

Phát triển phần mềm

Hands holding tablet on blurred automation machine as background

Phát triển phần mềm

Nghiên cứu, xây dựng, tích hợp, mở rộng và nâng cấp các ứng dụng phần mềm của bạn với Datapro! Trong nhiều năm qua, Datapro đã khai thác các công nghệ kỹ thuật số với những lợi ích cho các doanh nghiệp nằm trong danh sách Fortune 500, các doanh nghiệp vừa và lớn và các công ty khởi nghiệp trong nhiều ngành khác nhau. Hoàn toàn bằng nghệ thuật và khoa học về kỹ thuật và quản lý phần mềm, chúng tôi giúp bạn xây dựng các giải pháp và sản phẩm phần mềm chất lượng cao cũng như cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp liên quan.

Dịch Vụ Mà Bạn Đang Tìm Kiếm Là Gì ?

Phát triển gia công phần mềm

Bạn tìm kiếm để Đặt hàng phát triển một dự án phần mềm hoàn chỉnh hoặc một phần của dự án cho các doanh nghiệp vừa và lớn để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh của họ.

Phát triển chỉnh sửa phần mềm

Phát triển các giải pháp phần mềm doanh nghiệp tùy chỉnh để giải quyết các nhu cầu riêng của doanh nghiệp bạn.

Phát triển sản phẩm phần mềm

Phát triển ứng dụng SaaS, ứng dụng di động và máy tính để bàn để tiếp thị và phân phối cho người dùng doanh nghiệp / người tiêu dùng đại chúng.

Chúng tôi phát triển ứng dụng:

Datapro

Tại Sao Nên Chọn Chúng Tôi?

Với đội ngũ chuyên gia từ 15 đến hơn 20 năm kinh nghiệm và phát triển phần mềm tại nhiều nước trên thế giới như: Mỹ / Anh / Pháp/ Trung Quốc / Malaysia / Singapore/ Indo… Cùng với những giải pháp công nghệ tiên tiến, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn:

  • Phát triển phần mềm theo yêu cầu đặc thù mà doanh nghiệp Bạn cần ?
  • Ứng dụng mà chúng tôi có thể phát triển phần mềm giúp doanh nghiệp của bạn gồm:

Back end / Front end / Mobile / Desktop / Databases / data storages / Cloud databases (DBaaS) / Big data / Platforms / DevOps

Yêu cầu tư vấn